วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Username 666





    Username 666 (รู้จักกันในชื่อ sm666 ในเว็บ nico nico (เหมือน YouTube ของคนญี่ปุ่น) ซึ่งเป็นวีดีโอของ nana825763 ในวีดีโอแสดงให้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเราค้นหาชื่อผู้ใช้ 666 ใน YouTube แล้วกดรีเฟรซหลายๆครั้งเรื่องนี้ยังมีข่าวลือย่อยๆอีก อย่างเช่น username 666 นั้นจะมีไวรัสที่จะเปลี่ยนตัวอักษรทุกตัวเป็นเลขหกทั้งหมด และยังมีเว็บไซต์ปลอมที่ดัดแปลงจากผู้ใช้ nana825763 กับ username 666 ซึ่งไม่ใช่ตัวจริง บางอันก็เหมือนกับของจริง แต่บางอันก็อาจจะเป็นไวรัสก็ได้ ถ้าคุณอยากลองเสี่ยงก็ไม่เป็นไร แต่มันจะทำให้คอมของคุณเสียได้ ดังนั้นจงระวังให้ดี

   เว็บไซต์ YouTube นั้นมีมานานมากแล้ว ย้อนกลับไปในปี 2006 เว็บนี้ยังไม่เป็นที่รู้จักกันมากนัก สิ่งที่คุณเห็นส่วนใหญ่ในเว็บก็มีแต่คนที่เอาคลิ
ปแมวมาลง แต่มีอยู่ Channel นึงที่อัปโหลดคลิปลามกแบบซาดิสม์ และคลิปเลือดสาดซึ่งผู้ใช้รายนี้ได้ถูก Youtube ลบออกไปแล้ว แต่ว่ามันยังสามารถเข้าถึงได้อยู่ วันหนึ่งมีคนใน Youtube ใด้อัปโหลดสิ่งที่เค้าเจอกับตัวกับ Channel ของ Youtube ที่โดนบล็อกไป Channel นึง
"ผมทำงานให้กับ Youtube ในปี่ 2006 ผมทำงานหนักมาก ผมก็ได้อัปโหลดวีดีโอจากที่นี่ มีสิ่งหนึ่งที่ผมยังไม่รู้ผู้ควบคุม Youtube ได้ทำการระงับการใช้งานผู้ใช้ Youtube คนนึง ผมถามพวกเค้าว่าทำไมถึงทำอย่างนั้น แต่พวกเค้าก็ไม่ตอบผม"
ผมจึงสงสัยว่าทำไมผมถึงไม่สามารถเข้าถึงหน้า YouTube นั้นได้ แต่ทันใดนั้นเองผู้จัดการ YouTube คนนึงได้ยื่นเศษกระดาษซึ่งมีบางอย่างเขียนไว้อยู่มาให้ผม มันเป็นลิงค์อะไรซักอย่าง เขาขออย่าให้ผมถามอะไรมากกว่านั้น ซึ่งมันเป็นลิงค์ของผู้ใช้ YouTube รายหนึ่ง มันชื่อว่า www.youtube.com/666 ผมกลับบ้านหลังจากทำงาน แล้วพิมลิงค์นั้นลงบนคอมพิวเตอร์ ซึ่งผมพบว่ามันถูกระงับการใช้งานแล้ว ผมจึงโล่งอก

    แต่เมื่อผมกดรีเฟรซหน้านั้นซ้ำๆ มีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป ชื่อของวีดีโอทุกอันเปลี่ยนเป็นตัวอักษร "X666" ทุกๆข้อความเปลี่ยนไปเป็น "666" ผมคิดว่าคงมีมือดีมาแฮ็คคอมพิวเตอร์ของผม แต่ผมก็ยังไม่เชื่อแล้วกดรีเฟรซหน้านั้นต่อไปทันใดนั้นเอง มี Chennel เด้งขึ้นมา มันเป็นช่อง Youtube 666 ผมคลิกดูวีดีโอในช่องนั้น ส่วนใหญ่เป็นคลิปที่ค่อนข้างรุนแรงและแปลก มีบางวีดีโอที่มีเด็กทารกสี่คนหมุนหัวของพวกเขา บางวีดีโอก็ฉายภาพวนไปวนมา
ผมตัดสินใจที่จะออกจากวีดีโอที่ดูอยู่แล้วไปดูวีดีโออื่น แต่ก็มีปุ่มเด้งขึ้นมา มันว่างเปล่า ผมคลิกที่ปุ่มนั้น มันพาผมไปยังวีดีโออีกอันของ 666
ในวีดีโอนั้นผมเห็นผู้หญิงจมลงไปในบ่อเลือดและสิ่งที่น่ารังเกียจก็เกิดขึ้น ผมคิดว่ามันน่าเกลียดเกินไปจึงกดหยุดวีดีโอไว้ แต่มันกดไม่ติด! ผมจึงตัดสินใจปิด
โปรแกรม Internet Explorer แต่มันก็ไม่ขยับไปไหน จากนั้นผมจึงลองคลิกไปที่วีดีโออื่นดู แต่มันก็ไม่ได้ผลเช่นกัน ผมคิดว่ามันไม่มีทางออกแล้วจนผมคิดได้ว่า....

   ปุ่ม Shut down ยังไงละ! เมื่อคิดได้แล้วผมจึงไม่รีรอรีบกดปุ่ม Shut downคอมพิวเตอร์ของผมทำให้ไวรัสไม่สามารถเข้าเครื่องของผมได้ แต่ปุ่ม Shut down ก็ใช้การไม่ได้ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมโดนแฮ็คจนได้ 


   สิ้นหวังแล้ว ผมออกจาก IE ไม่ได้ วีดีโอยังคงดำเนินต่อไป ไม่มีอะไรที่จะหยุดผมได้ ผู้หญิงในวีดีโอยังคงจ้องมองมาที่ผม พร้อมกับเสียงเพลงและทำนองประหลาดๆ ทันใดนั้น ผู้หญิงในวีดีโอก็ยื่นมือออกมาจากวีดีโอ แล้วทำให้ IE ของผมไม่สามารถใช้งานได้อีก
ไม่กี่วันหลังจากนั้น ผมก็ได้ยื่นใบลาออกหลังจากหนีออกมาจาก Channel 666 กับประสบการณ์สยองที่ผมจะไม่มีวันลืม ผมคิดในใจว่า เรื่องพวกนี้เกิดจากสิ่งลี้ลับหรือไม่ หรือมันเป็นแค่มุกตลกของ Youtube เท่านั้น อย่างไรก็ตามความจริงก็ยังคงเป็นปริศนาทุกวันนี้ ผมนอนไม่หลับหลังจากดูวีดีโอเหล่านั้น ผมสงสัยว่าใครเป็นคนทำมันขึ้นมา

มีบล็อกเกอร์อยู่อันนึงได้ล่มลงสองวันหลังจากสร้างบล็อกเสร็จ เมื่อใครก็ตามที่เข้าไปยังบล็อกนั้น จะมีข้อความเด้งขึ้นมาพูดว่า "ถูกลบโดย Admin รหัส Error 666" เจ้าของบล็อกนั้นได้ส่งอีเมล์มาหาผม ขอให้ผมเผยแพร่ข้อความนี้

"อย่าไปลองกดรีเฟรซ USERNAME 666 เด็ดขาด เพราะถ้าคุณทำมันสำเร็จ มันจะไม่มีวันหยุด และคุณก็จะหนีออกจากมันไม่ได้อีกเลย"
ผมหวังว่าจะไม่มีใครลองทำมัน...



Cr: HorrorClub.net

1 ความคิดเห็น: